Thuê Đầu Số, Thuê Tổng Đài: 0984270097 Server, Cloud, HardWare, License: 0984270097 VN LanguageKênh Youtube FPT

MENU«
 

Mô Hình và Giải Pháp Thoại

  • Published in Voip
  • Rate this item
    (268 Vote)

1. Mô hình kết nối quản lý tập chung sử dụng 1 tổng đài cho nhiều chi nhánh

2. Mô hình kết nối quản lý nhiều tổng đài các tổng đài các chi nhánh thành 1 hệ thống

B. CÁC LOẠI ĐẦU SỐ KẾT NỐI ĐẦU SỐ THOẠI VÀ GIẢI PHÁP

1. Các loại đầu vào
a. Đầu vào analog
Nhược điểm:
- Mỗi đường dây chỉ 1 cuộc gọi đồng thời, gọi đến bị hiện tượng báo bận không gọi được
- Gọi đi mỗi lúc hiển thị 1 số khác nhau
- Gọi đến bị trễ chuông từ 1 đến 3 hồi bên trong mới đổ chuông
- Dịch chuyển văn phòng là mất số
b. Đầu vào E1
- Được kéo bởi 1 đường cáp đến các công ty,
Nhược điểm
- Chi phí lắp đặt ban đầu đắt: Khoảng 5-6 triệu
- Chi phí hàng tháng duy trì: 1 triệu
- Dịch chuyển văn phòng là mất số nếu không làm dịch vụ được với bưu điện
Ưu điểm
- Gọi 30 cuộc gọi đồng thời
- Gọi đi chỉ hiển thị 1 số duy nhất
c. Đầu vào ip siptrunkFPT
- Số điện thoại đẩy tín hiệu qua đường cáp quang (IP Tĩnh)
Ưu điểm
- Gọi đi và gọi đên không bao giờ bị báo bận
- Gọi đến không bị trễ chuông
- Dịch chuyển vị trí văn phòng đến bất kỳ địa điểm nào không bị gián đoạn thoại

2. Các thiết bị đầu cuối

- Điện thoại IP và phần mềm softphone trên PC/Smartphone: Kết nối trực tiếp vào mạng LAN, Internet là sử dụng được ngay, không cần kéo dây,
- Điện thoại analog: Cần card chuyển đổi analog để sử dụng

3. Các phần mềm mở rộng phát triển

- Các phần mềm chăm sóc khách hàng

C. CÁC GIẢI PHÁP ĐẦU NỐI TỔNG ĐÀI

1. Các loại tổng đài
• Tổng đài kết nối số FPT vào hệ thống Analog (PSTN; E1) có sẵn
• Tổng đài IP đầu tư xây dựng 100%
• Tổng đài ảo, Cloud – IP PBX
• Tổng đài IP, sử dụng máy thoại analog
• Tổng đài IP cứng của Cisco, avaya, Simen, grandstream.
2. Các chức năng chính có sẵn
- Kết nối gọi miễn phí giữa các chi nhánh, kết nối với tổng đài Panasonic KX-NS300
- Lời chào gọi đến đa kênh đa cấp không giới hạn, lời chào tùy biến được
- Không cần đi dây điện thoại, chạy sẵn trên nền mạng LAN với PC (1 dây LAN dùng chung cho cả PC và IP phone)
- Chức năng ghi âm máy lẻ, đường vào -> đồng bộ ra PC
- Chức năng call center login/logout nhóm tư vấn khách hàng
- Log cuộc gọi lưu trên tổng đài (không cần PC tính cước riêng) Chế độ tự động thống kê báo cáo gửi qua email

D. CHI TIẾT TÍNH NĂNG SẴN CÓ CHO HỆ THỐNG TỔNG ĐÀI IP

1. Các loại tổng đài
1. Thiết lập tổng đài Call center
Với đầy đủ các tính năng
- Cuộc gọi vào cho nhóm call center sẽ được phân phối đều cho các máy trả lời, cho phép login/logout khỏi nhóm.
- Cho phép ghi âm tự động đến nhóm này
- Cho phép chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ tùy chọn
- Cho phép phát thông báo khi đi ra ngoài hoặc hết giờ, ngoài giờ làm việc
- Cho phép chuyển cuộc gọi ra di động…
- Thiết lập đường dây nóng cho khách hàng than phiền, thông báo các sự cố, dịch vụ….
- Cho phép nghe xen nghe nén các cuộc gọi
- Chứ năng login và logout vào nhóm tư vấn khách hàng

CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN CỦA CHÚNG TÔI

Leased Line FPT
Mr.Tuấn Anh
Leased Line, License, Video Conference
0984270097

trangtt6@fpt.com.vn

internet leased line
Mr.Tiến
Thuê Đầu Số, Thuê Tổng Đài
0984270097

trangtt6@fpt.com.vn

thuê kênh truyền riêng
Mr.Tuấn
Máy Chủ, HardWare, Cloud Server
0984270097

trangtt6@fpt.com.vn

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT
Hà Nội
Tầng 12A, TNR Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
TP.Hồ Chí Minh
Tầng 1, Lô L 29B-33B Tân Thuận, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM



    
Duc Nguyen Telecom
Google Analytics Alternative